Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Gia đình Schurmann cập bến Vịnh Nha Trang

Ngày 13-5, chiếc thuyền buồm mang tên Kat của đoàn thám hiểm Expedição Oriente (Brazil) đã cập cảng Nha Trang để tìm hiểu, khám phá nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Khánh Hòa. Đây là sự kiện nằm trong hải trình viễn đông của gia đình Schurmann trong suốt hơn 2 năm qua.



Gia đình Schurmann gồm 10 thành viên, bắt đầu hải trình vượt đại dương từ ngày 21-9-2014, xuất phát từ Brazil. Hải trình này đánh dấu sự tham gia của thế hệ thứ 3 của gia đình Schurmann. Sau 5 năm lên kế hoạch, chuyến đi vượt đại dương lần này đưa các thành viên trong gia đình Schurmann vượt 30.000 dặm (tương đương 50.000km), qua 4 đại dương, 50 cảng biển, 29 quốc gia và 5 lục địa. Đây là lần đầu tiên, trong hành trình của mình họ quyết định ghé vào Nha Trang. Dự kiến chiếc thuyền buồm Kat sẽ neo đậu tại Nha Trang gần hai tuần. Các thành viên của đoàn thám hiểm sẽ tham quan, chụp hình và làm phim về nét đặc trưng của văn hóa và thiên nhiên Việt Nam, đặc biệt là tại các viện bảo tàng, các trung tâm văn hóa và danh lam thắng cảnh. Dịp này, các thành viên trong gia đình Schurmann đã chia sẻ những trải nghiệm của mình trong suốt hải trình chinh phục đại dương, cũng như những giá trị đích thực của cuộc sống.

Được biết, gia đình Schurmann đã thực hiện 3 chuyến hải trình khám phá thế giới trong 32 năm, vượt 3 đại dương và thăm 7 lục địa. Họ cũng sản xuất hơn 50 phần phim tài liệu truyền hình đạt các giải thưởng quốc tế, 5 cuốn sách hải hành mà 3 trong số đó đã trở thành ấn phẩm bán chạy nhất thế giới.. 
Previous Post
Next Post