Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trò mạo hiểm mới - trải nghiệm mới tại Vinpearland

Thêm một trò chơi mới cho các bạn trải nghiệm. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land vừa đưa ra chương trình thẻ siêu Vip, siêu tiết kiệm. Theo đó, với giá 2 triệu đồng/người lớn và 1,5 triệu đồng/trẻ em (1m - dưới 1m4) hoặc người cao tuổi (trên 60 tuổi), khách hàng sẽ được vui chơi thoải mái tại Vinpearl Land Nha Trang trong vòng 1 năm, không giới hạn các trò chơi và số lần qua chơi, kể cả dịp lễ. Việc mua thẻ rất đơn giản, khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân/Passport) và làm thủ tục vô cùng nhanh gọn nhẹ tại Phòng vé Ga cáp treo Vinpearlland!


Cũng trong dịp này, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land vừa đưa vào trò chơi mạo hiểm mới với tên gọi “Chuyến Phiêu Lưu Trong Hầm Mỏ”. Đây là một trong những trò chơi kinh điển từng xuất hiện tại các khu vui chơi nổi tiếng trên thế giới và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Chuyến Phiêu Lưu Trong Hầm Mỏ mở ra hành trình khám phá độc đáo trên đoạn đường ray lên đến 1.000m với cảm giác mạnh cực độ, đoàn tàu tốc hành đưa bạn đâm xuyên lòng núi, khám phá các hầm mỏ bí ẩn với những khúc cua ngoạn mục, sẽ mang tới cho khách những cảm giác vô cùng phấn khích.
Theo baoKhanhHoa
Previous Post
Next Post