Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Vắng du khách dịp 2-9

Nhìn chung dịp lễ quốc khánh năm nay nhẹ nhàng, không quá ồn ào vì nạn kẹt xe

Theo ước tính của Sở Du lịch, dịp lễ 2-9 năm nay, toàn tỉnh đón khoảng 36.200 lượt khách lưu trú, trung bình mỗi ngày khoảng 12.000 lượt, thấp hơn nếu so với lượng khách lưu trú trung bình mỗi ngày của tháng 8 (16.500 lượt).


Du khách đến Nha Trang vẫn lựa chọn tour 4 đảo, nhưng không nhiều như những dịp lễ khác. Trong 3 ngày, tổng lượng khách thông qua Bến tàu du lịch Cầu Đá để tham quan vịnh Nha Trang khoảng 14.000 lượt. Trong đó, cao điểm nhất là ngày 3-9 với khoảng 6.000 lượt khách. Tại Bến tàu du lịch Đá Chồng của Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, mỗi ngày có khoảng 1.500 khách đến để đi tham quan Khu du lịch Đảo Khỉ và Suối Hoa Lan. Các địa điểm khác như: Khu di tích Tháp Bà Ponagar, danh thắng Hòn Chồng, chùa Long Sơn, nhà thờ Núi, Viện Hải dương học Nha Trang..., lượng khách không tăng nhiều so với ngày thường.
Công suất sử dụng buồng phòng khách sạn cũng không cao, chỉ từ 70 đến 75%. Nhìn chung, các cơ sở lưu trú đều có kế hoạch đảm bảo về tình hình an ninh, an toàn cho du khách. Giá dịch vụ lưu trú không có nhiều biến động, các khách sạn vẫn giữ mức giá như ngày thường và thực hiện đúng quy định về niêm yết và bán theo giá niêm yết.
Previous Post
Next Post