Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Cắm trại đêm tại biển Bãi Dài Nha Trang

Baidaibeach.com - Chỉ cần có một đêm tại bờ biển thơ mộng Bãi Dài Nha Trang trong những chiếc lều du lịch đầy thú vị với các hoạt động vui chơi dã ngoại, chắc chắn các bạn sẽ vô cùng thích thú.

Đây là loại hình tour du lịch hướng đến đối tượng khách trẻ trong và ngoài nước ưa khám phá, tìm hiểu những điều mới mẻ. Công ty Cổ phần Sealife phối hợp với Công ty TNHH Asia Destinations và Công ty TNHH Du lịch Nha Trang Trẻ đã phối hợp cùng nhau tổ chức tour cắm trại đêm.
Lều du lịch qua đêm tại tour cắm trại trên biển Bãi dài

Ban tổ chức đã đón tiếp đại diện của hơn 30 doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn TP. Nha Trang đến tham dự, trải nghiệm. Chương trình tour đưa du khách đi tham quan trung tâm biểu diễn xiếc rắn Nha Trang Snake show (xã Phước Đồng), tham gia các hoạt động vui chơi kết nối ngoài trời, thưởng thức hải sản của biển Bãi Dài, sinh hoạt lửa trại, câu cá đêm, tham gia các trò chơi trên biển, cắm trại...

Ban tổ chức tour du lịch còn thực hiện đêm sinh hoạt lửa trại. Tại đây, du khách vừa có thể tự nướng cho mình những trái bắp, củ khoai vừa đàn hát bên ánh lửa bập bùng. Khoảng 22 giờ, mỗi người sẽ được hướng dẫn về lều trại của mình để nghỉ ngơi ngay trên bãi biển Bãi Dài. Những ai thích câu cá sẽ có những chiếc cần câu với mồi câu được chuẩn bị sẵn. Khi bình minh ló rạng, du khách sẽ tham gia những hoạt động thể thao ở khu vui chơi trên biển
Lều du lịch qua đêm tại tour cắm trại trên biển Bãi dài

Biển Bãi Dài là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất năm châu được vinh danh  trong tờ báo Forbes. Có vị trí đắc địa nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh (cách chỉ 10km) và cách thành phố biển Nha Trang 10 km. Nơi đây có bãi cát mịn trải dài, nước biển trong xanh, bãi tắm thoai thoải với độ sâu vừa phải. 

Hy vọng, tour cắm trại tại biển Bãi Dài sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho quý khách du lịch gần xa được trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên tại vùng biển nhiều tiềm năng này.
Previous Post
Next Post