Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Năm, 29 tháng 7, 2021

Gái xinh thị phi 17 tuổi, chủ kênh TikTok 7,7 triệu followers bị "bóc mẽ" quảng cáo cho cờ bạc

 Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần nhận ý kiến trái chiều khi PR thuốc giảm cân hay tăng chiều cao.

Sau ồn ào của dàn hot girl tài chính 4.0, một vài gương mặt quen thuộc trên cõi mạng cũng bị netizen gọi tên vì PR liên quan đến kiếm tiền online nhưng không minh bạch. Nhân vật mới nhất lọt vào tầm ngắm là Huyền 204 (tên thật là Lê Thị Khánh Huyền, SN 2004). Cô nàng cũng được cho là đang có nghi vấn hẹn hò với Bụt - bồ cũ Linh Ngọc Đàm.

Cụ thể, Huyền 204 đã đăng một story với nội dung hấp dẫn trên Instagram cá nhân với 2,2 triệu người theo dõi:


"Dịch ở nhà mà vẫn kiếm tiền bình thường nhé mọi người ơi. Huyền giới thiệu mọi người hình thức kiếm tiền online 4.0 rất uy tín và hiệu quả luôn này. Hãy cùng mình trải nghiệm bằng cách kéo link bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn nha".

Tuy nhiên trong caption của Huyền 204, netizen đã chỉ ra điểm mờ ám là không có thông tin cụ thể về công việc hay hình thức kiếm tiền.

Thậm chí khi đi theo link mà cô nàng chia sẻ, vẫn không có bất cứ thông tin rõ ràng nào về công việc. Thay vào đó, người xem sẽ được dẫn đến một nhóm chat trên Zalo. Phụ trách nhóm chat sẽ yêu cầu người tham gia đăng kí tài khoản vào một web có tên V. casino. Nói cách khác, đây là một web cờ bạc online chứ không hề có "hình thức kiếm tiền online 4.0 rất uy tín và hiệu quả" nào ở đây.

Bên cạnh đó, người tham gia buộc phải cung cấp thông tin cá nhân để tạo tài khoản trên web. Điều này hoàn toàn có thể gây ra nguy cơ người tham gia bị bán thông tin cá nhân cho những mục đích xấu.

Trước lần PR web cờ bạc này, cô nàng cũng từng vướng nhiều ồn ào, trong đó có cả việc PR không có tâm với những sản phẩm như thuốc tăng chiều cao, thuốc giảm cân, kem tan mỡ bụng,...

Được biết Huyền 204 là một gương mặt khá nổi tiếng trên cõi mạng với style gợi cảm, sexy. Năm nay mới 17 tuổi, hot girl đã sở hữu kênh TikTok 7,7 triệu lượt theo dõi, con số này ở Instagram và Facebook lần lượt là 2,2 triệu và 406k.

Previous Post
Next Post