Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Ba, 3 tháng 8, 2021

Vận động các khách sạn giảm giá dịch vụ cách ly sinh viên trở về từ Sài Gòn

 Ngày 21-7, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã có công văn vận động các khách sạn thực hiện dịch vụ cách ly sinh viên Khánh Hòa trở về từ TP. Hồ Chí Minh với chi phí thấp nhất có thể.

Theo đó, hiện nay UBND tỉnh Khánh Hòa đang có kế hoạch đón khoảng 1.200 sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh trở về. Các nhà hảo tâm tài trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 (trước khi lên xe) và xe để đưa các sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Khánh Hòa. Tuy nhiên, để đề phòng sự lây lan dịch Covid-19, các sinh viên cần được cách ly 3 ngày, thực hiện xét nghiệm tầm soát Covid-19 trước khi trở về với gia đình. 


Do điều kiện các sinh viên có nhiều khó khăn, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa mong muốn các doanh nghiệp thực hiện dịch vụ cách ly sẽ lấy chi phí thấp nhất để tạo điều kiện cho sinh viên cách ly, đảm bảo an toàn cho người thân và cộng đồng.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Khánh Hòa cần khoảng 50 phòng lưu trú dành để phục vụ các bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch trong khoảng 1 tháng. Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa mong muốn các doanh nghiệp có thể nhận phục vụ với chi phí thấp nhất có thể góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo Sở Du lịch, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 36 khách sạn đăng ký phục vụ khách cách ly với gần 7.200 phòng. Giá của các khách sạn khoảng 500.000 - 700.000/người/ngày (gồm chi phí ăn uống).

Previous Post
Next Post