Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Giới thiệu biển Bãi Dài - Cam Lâm

(Baidaibeach) - Biển Bãi Dài là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất năm châu được vinh danh  trong tờ báo Forbes. Có vị trí đắc địa nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh (cách chỉ 10km) và cách thành phố biển Nha Trang 10 km.
Có hai hướng vào Bãi Dài:
+ Hướng 1 - đi từ miền Nam ra: khi bạn vừa đến thành phố Cam Ranh, chạy thêm khoảng 5km nữa, bạn hãy để ý phía trên bảng hướng dẫn chỉ lối vào sân bay quốc tế Cam Ranh, đi theo lối này bạn sẽ đến Bãi Dài.
Hoặc nếu bạn đi theo quốc lộ 1A thì khi đến thị trấn Cam Đức, bạn chạy thêm 2km nữa sẽ gặp ngã ba Cam Hải (ngay trường THPT Trần Bình Trọng), các bạn quẹo phải vào, chạy qua cây cầu (cầu MỚI), tiếp tục chạy 1km nữa sẽ gặp bùng binh, các bạn ôm cua trái bùng binh chạy tiếp 4km nữa, gặp tiếp bùng bình thứ 2, ngay đây bên tay phải các bạn là khu du lịch biển Bãi Dài.

+ Hướng 2 - đi từ miền Bắc vào: khi các bạn đến TP.Nha Trang, các bạn xuống đường Trần Phú hoặc đường Lê Hồng Phong, sau đó đi qua cầu Bình Tân, quẹo phải là đến Đại lộ Nguyễn Tất Thành (đường đi Bãi Dài) các bạn đi khoảng 10km, trên đường đi các bạn sẽ đi ngang qua dãy núi Đồng Bò, khu vui chơi tắm bùn 100 trứng, diamond bay,...và tiếp theo là lên đèo (nói đèo, chứ không khó khăn như các bạn nghĩ - một bên biển, một bên núi, cảnh rất đẹp, mát mẻ), khi vừa hết đèo là gặp bùng binh, các bạn cua trái vào, đi theo lối mòn con đường đất 200m là khu du lịch Bãi Dài (đường rộng xe hơi, xe tải thoải mái)
Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.
Khu du lịch Bãi Dài nằm gần đường lớn, gần nhà mát sản xuất cát trắng thủy triều, gần dự án Golden Bay, gần resort Cam Ranh Riviera, MIA, vinpearl Bãi Dài,...
Tại đây, có rất nhiều quán ăn được che bằng mái lá rất mát mẻ, phục vụ đến khuya. Song, khi đi ăn uống các bạn đừng quên check giá nhé.

Bãi cát ở đây mịn và rất sạch. Những ngày biển êm, triều rút xa, biển lộ ra cả một vùng cát rộng mênh mông (vì thế nơi này có tên gọi là Bãi Dài). Bãi Dài rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch vì ở đây còn rất hoang sơ, thế nhưng mùa du lịch diễn ra trong 6 tháng vì 6 tháng thủy triều sẽ ngập các bãi tắm. 
Khu vui chơi ở đây cũng đang dần nhiều lên với đầy đủ trò chơi như chạy cano, lướt ván, đi bộ dưới nước, nhà phao lớn nhất Việt Nam, lướt chuối,...
Bãi biển chiều lúc 16h00

Cát biển Bãi Dài

Các quán ăn phục vụ du khách

Giường tắm nắng của Resort
Nếu có dịp các bạn hãy ghé qua thăm quan nhé. Nếu cần hướng dẫn thêm thì hãy liên hệ trực tiếp admin baidaibeach.com nhé. 
Nguồn: www.baidaibeach.com
Previous Post
Next Post