Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cẩn thận thu nhập ảo khi đầu tư qua mạng online

Hiện nay, trên thị trường đầu tư tài chính đang rất phức tạp về chuyện "lãi khủng" từ việc đầu tư vào những nơi không có lai lịch rõ ràng.

Mới đây, nhiều người dân trong thành phố Nha Trang đang lo lắng đứng ngồi không yên khi mà tham gia vào hình thức đầu tư tài chính qua mạng online. Trang mạng www.m79.online là nơi nhiều người đã "dính bẫy" tài chính vừa qua. Hình thức là ban đầu sẽ góp vào một số tiền nhất định bằng cách chuyển khoản vào tài khoản m79 và sẽ được cấp một mã số khách hàng cùng mã pin để đăng nhập trên trang web nhằm theo dõi diễn biến tài khoản, theo luật chơi, số tiền ban đầu sẽ không được rút ra và sẽ được hưởng 30% trong một kỳ hạn xoay vòng (7 - 14 ngày) thì bắt buột người chơi phải nộp (chuyển khoản) thêm một khoảng như ban đầu.
Khi giới thiệu được thêm 1 người, thì sẽ được hưởng 15% trên khoảng tiền thu ban đầu (hay còn gọi là tiền cọc)

Song, ít người bỏ qua rủi ro tiềm ẩn vô cùng lớn phải nhận lại khi mà không rõ lai lịch, nguồn gốc, xuất xứ và cả cái tài khoản mà mọi người chuyển vào.

Ngày 30-9 vừa qua trang www.m79.com bất ngờ không truy cập được. Nhiều người chơi đã cuống cuồng gọi cho các "tư vấn viên" để được giải đáp và nhận được câu trả lời là: "hệ thống trục trặc, nâng cấp giai đoạn 2".

Nhiều người dân nghi vấn có vấn đề nên đã đến cơ quan công an để tố cáo hành vi lừa đảo, song hệ thống website (máy chủ) đang được đặt tại singapore nên gây khó khăn trong công tác điều tra sự việc.

Hiện nay, có rất nhiều chiêu trò nhằm lấy "tiền mồ hôi nước mắt" từ túi của các bạn, nhưng các bạn không hề biết vì họ đã tinh vi lợi dụng mối quan hệ (anh em, bạn bè, người thân,...) - khi rơi vào những mối quan hệ thì các bạn rất khó nói trước được điều gì, nếu các bạn không tỉnh táo, là sẽ rơi vào bẫy ngay.

Muốn đầu tư tài chính thì hãy đầu tư vào những thị trường được pháp luật cho phép, có luật pháp bảo vệ, công khai minh bạch, nắm rõ lai lịch, đừng hám lợi nhanh chóng từ đồng tiền nhàn rỗi.

"CUỘC SỐNG NÀY KHÔNG AI CHO AI KHÔNG THỨ GÌ"
Nguồn: www.baidaibeach.com
Previous Post
Next Post