Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Đánh thức bãi tắm đẹp nhất xứ Trầm Hương - biển Bãi Dài

Vốn nổi tiếng là nơi có nhiều phong cảnh hữu tình và có nhiều vẻ đẹp tự nhiên, biển Bãi Dài là một trong những bãi tắm vô cùng xinh đẹp tại xứ Trầm hương này.
Sóng biển dịu dàng, vỗ nhẹ dần vào bờ, từ từ rút ra xa lộ cả một bờ cát rộng mênh mông với màu trắng thuần khiết, nước biển trong xanh, được ngả mình yên ả trong nắng gió đặc trưng mát mẻ tại vùng biển miền Trung đầy lãng mạn và thơ mộng thì khó thể nào quên. 
Điểm nhấn tại Bãi Dài là dự án The Arena, không gian đủ bao la, trải dài cho những hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi như du thuyền, lướt ván, lái ca nô, thả diều...bể bơi Olympic dài 500m chạy dọc bờ biển được thiết kế theo hình bậc thang lượn sóng độc đáo bao gồm 3 phân khu chức năng chuyên biệt: bể bơi nước mặn, nước ngọt và nước khoáng nóng được dẫn nguồn trực tiếp từ vịnh Cam Ranh. Đặc biệt, từ bể bơi giật cấp 3 tầng nếu thích cảm giác mạnh du khách có thể trượt thẳng xuống những pool bar - beach bar - beach party bãi biển bằng hệ thống máng trượt liên khu. Tại đây, du khách sẽ được vui chơi và tận hưởng làn gió biển lồng lộng, thưởng thức các món hải sản tươi ngon cùng với rất nhiều loại cocktail hảo hạng trên thế giới…. Ngoài ra còn rất nhiều resort khác với nhiều ưu điểm cộng hệ thống chuyên nghiệp riêng biệt.
Những lợi thế địa lý và yếu tố mới - độc - lạ chắc chắn sẽ trở thành thiên đường để du khách tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ luôn mới mẻ, một ngày mà như vạn ngày. 
Vẻ đẹp thơ mộng của "nàng tiên" biển Bãi Dài.

Previous Post
Next Post