Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Đua thử xe F1 lần đâu tiên tại Hà Nội

Màn trình diễn nằm trong sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" do công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) và Heineken tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình. Coulthard - từng thắng 13 chặng F1 - sẽ cùng một tay đua của Red Bull so tài trên một phần đường đua chính thức. Đây là lần đầu tiên Hà Nội chứng kiến những chiếc F1 chạy thử, trước khi chặng đua thực sự khởi tranh ở đây vào tháng 4/2020.


Coulthard cùng Red Bull từng chạy biểu diễn chiếc xe F1 ở TP HCM tháng 5/2018. Khi đó, dưới sự có mặt của hàng nghìn khán giả, tay đua từng 13 lần chiến thắng chặng khiến tất cả trầm trồ với màn "đốt lốp" và "drift" (xoay vòng xe nhờ trượt bánh sau).

Không chỉ mang đến những màn đua tốc độ đỉnh cao, VGPC - được thành lập bởi tập đoàn Vingroup - còn muốn người hâm mộ trải nghiệm F1 trọn vẹn với lễ hội âm nhạc đa sắc màu. DJ Armin van Buuren sẽ mang đến những giai điệu mạnh mẽ, đúng với đẳng cấp năm lần được chọn là DJ số một thế giới. Sự kiện còn quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng MTP hay Tùng Dương.

VGPC cũng sẽ công bố những chi tiết quan trọng liên quan đến chặng đua chính thức như cơ chế bán vé hay chương trình quảng bá. Việt Nam Grand Prix được coi là sự kiện tầm vóc, quảng bá đất nước đến với quốc tế. Đây cũng là dịp để nâng cao ý thức an toàn giao thông của người dân.

Đường đua F1 Việt Nam được khởi công tháng 3/2019, dự kiến hoàn tất sau 12 tháng. Đường đua dài hơn 5,5 km, gồm 22 góc cua được kế thừa và lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn nhất thế giới ở Đức, Monaco hay Nhật Bản

Previous Post
Next Post