Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tai nghe cầm tay - phong cách retro hoài cổ

tai nghe cầm tay - Brit
  • Khi mà công nghệ hiện đại ngày càng biến đổi nhanh chóng thì con người lại có mong muốn tìm lại những kỷ niệm của một thời đã xa. Phong cách retro vì thế trở nên đình đám trong những năm gần đây.
  • Bạn có thể bắt gặp phong cách Retro ở bất kỳ đâu trong cuộc sống, từ thời trang, nhiếp ảnh cho đến cả thiết bị công nghệ. Native Union là một trong những hãng chuyên sản xuất các phụ kiện điện tử theo đuổi xu hướng này.
  • Tai nghe Pop Phone với thiết kế hoài cổ mô phỏng chiếc điện thoại bàn ngày xưa. Không chỉ có vẻ ngoài lạ mắt và thu hút, Pop Phone còn truyền tải âm thanh khá tốt giúp bạn trò chuyện thoải mái hơn.
Phong cách retro hoài cổ
  • Pop Phone không khác gì chiếc điện thoại bàn ngày xưa với phần ống nghe quen thuộc như đưa bạn trở về lại quá khứ, đánh thứ cảm xúc và những kỷ niệm thuở xưa. Thiết kế này còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi không phải ốp sát điện thoại vào tai khi tán gẫu
Tăng chất lượng đàm thoại
  • Nhờ thiết kế dạng ống nghe và mạch thiết kế bên trong, Pop Phone mang đến chất âm tự nhiên đến 99% so với trò chuyện trực tiếp, đồng thời tăng khả năng hạn chế tiếng ồn hiệu quả.
Tính tương thích cao
  • Với giắc cắm chuẩn 3.5mm, Pop Phone có thể kết nối với máy tính, máy tính bảng hay điện thoại. Bên cạnh đó, công nghệ VOIP còn cho phép bạn gọi và nhận các cuộc gọi thông qua Internet rất tiện lợi, giúp bạn giảm được một khoảng cước phí đáng kể.
Sử dụng dễ dàng
  • Chỉ cần cắm giắc vào cổng 3.5mm tương ứng trên thiết bị mà không cần bất kỳ phần mềm, Pop Phone đã sẵn sàng sử dụng. Bạn có thể dùng adaptor (không bán kèm) cho những máy không hỗ trợ cổng 3.5mm. Ngoài ra, ngay chính giữa của phần tay cầm còn có một nút dùng để nhận và từ chối cuộc gọi.

tai nghe cầm tay - bubblegum

tai nghe cầm tay - zebra

tai nghe cầm tay - green

tai nghe cầm tay - poppelino

tai nghe cầm tay - tím

tai nghe cầm tay -xanh ngọc

Previous Post
Next Post