Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas đến thành phố Nha Trang

Sáng 21-9, tàu biển Spectrum of the Seas (thuộc hãng Royal Caribbean Cruise Lines) đã đến Nha Trang trong chuyến hải trình vòng quanh châu Á. Đây là lần thứ ba, siêu tàu du lịch này ghé Nha Trang trong năm 2023. 


Tàu Spectrum of the Seas đi theo hành trình từ Singapore - Nha Trang mang 4.000 du khách đến từ Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Thái Lan, Singapore... Sau khi đến Nha Trang, du khách trên tàu đã đi các tour tham quan Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar, Làng nghề Trường Sơn, Tháp Trầm Hương, mua sắm tại chợ Đầm, tắm bùn, tham quan trải nghiệm dịch vụ và ăn trưa tại quần thể du lịch Vinpearl Nha Trang (đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang). Tối 21-9, tàu biển Spectrum of the Seas sẽ rời Nha Trang để đi Hong Kong (Trung Quốc).

Theo Sở Du lịch, từ đầu năm 2023 đến nay, Khánh Hòa đã đón 13 chuyến tàu du lịch biển với hơn 17.600  lượt khách lên bờ tham quan. Dự kiến trong tháng 10-2023 sẽ tiếp tục đón 3 chuyến tàu biển đến tham quan.


Tàu du lịch Spectrum of the Seas nằm trong top 10 siêu phẩm nghỉ dưỡng xa hoa trên biển của thế giới. Đây là siêu du thuyền hiện đại bậc nhất thuộc dòng Quantum của tập đoàn Royal Caribbean International (RCI), được đóng tại Meyer Werft ở Papenburg, Đức và được hạ thủy vào tháng 4 năm 2019. Hiện tại, đây được xem là du thuyền lớn nhất đang vận hành ở châu Á với 16 tầng và hơn 2.000 phòng, có thể phục vụ tối đa hơn 5.600 khách.Trên tàu có nhiều tiện ích vượt trội như ba hồ bơi, ba bể sục, rạp chiếu phim ngoài trời, spa, nhà hát có sức chứa 1.300 người.

Previous Post
Next Post