Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chuyến bay thẳng Nha Trang - Hồng Kông sắp ra mắt

Hãng hàng không giá rẻ HK Express đang chuẩn bị những bước cuối cùng để khởi động các chuyến bay thẳng mới từ Nha Trang đến Hồng Kông trong tháng 11.

HK Express là hãng hàng không dẫn đầu về giá đầu tiên giữa Nha Trang và Hồng Kông, HK Express sẽ khởi động đường bay mới với mức giá chỉ từ 7 USD và khởi hành hai lần/tuần vào thứ Tư và Chủ nhật, bắt đầu từ tháng 11.

Ông Andrew Cowen, Quản lý và Giám đốc điều hành của HK Express cho biết: HK Express là hãng hàng không đăng ký Thẩm định An toàn vận hành IOSA từ Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế IATA, do đó tuân thủ và đáp ứng các tiêu chuẩn IOSA. Hãng cũng được đánh giá “an toàn 7 sao” - thứ hạng cao nhất có thể, và được công nhận là 1 trong 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới từ airlineratings.com - một nhóm nghiên cứu công nghiệp hàng không độc lập.

Được biết, vào tháng 4-2015, HK Express đã chào đón chuyến bay đầu tiên mang mã hiệu UO1558 chở theo gần 200 hành khách và phi hành đoàn đã đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Việc mở đường bay giữa Hồng Kông và Đà Nẵng là bước tiền đề, mở ra nhiều triển vọng mới khai thác lượng khách đi lại giữa hai quốc gia.

Previous Post
Next Post