Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Thiên đường biển đảo cho kì nghỉ lễ 2/9

Là nơi thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam, Nha Trang lại tiếp tục chuẩn bị đón tiếp lượt khách vào dịp lễ 2/9 sắp đến.

Nha Trang có nhiều bãi biển đẹp với cát trắng mịn màng nằm dưới bóng dừa nghiêng. Khi đến Nha Trang thì chắc hẳn các bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời khi đi tham quan Tháp Bà Ponagar, tắm bùn khoáng, khu du lịch trăm trứng, đảo khỉ, hồ cá Trí Nguyên, đảo Phong Lan, khu vui chơi Vinpearl ...hay nghỉ dưỡng ở biển Bãi Dài với rất nhiều resort cho các bạn lựa chọn như Duyên Hà resort, Cam Ranh Riviera,...Ngoài ra, các bạn có thể đến thăm các đảo khác nằm trong vịnh thuộc danh sách vịnh đẹp của Thế giới với nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



Để đến Nha Trang các bạn có thể đi bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như máy bay, xe khách giường nằm, xe cá nhân, tàu hỏa, du thuyền,...Nếu các bạn đi xe khách (xe buýt), máy bay hay tàu hỏa thì nên đặt vé ngay từ lúc này, vì giá vé vào các dịp lễ rất nhanh hết vé nếu không đặt trước, đối với xe buýt thì giá dao động 200.000 - 300.000đ, tàu hỏa dao động 500.000đ, máy bay dao động 900.000đ.

Nếu đi máy bay các bạn có thể ghé biển Bãi dài chơi trước, vì sân bay nằm bên cạnh khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh với rất nhiều resort đang ngày đêm phục vụ nhiều lữ đoàn du lịch khắp nơi trên Thế giới. Nếu resort vượt quá khả năng chi tiêu của bạn thì có thể lựa chọn những khách sạn lân cận cách đó 1km, chất lượng 3 sao, hoặc 2 sao hoặc là homestay.



Bãi dài ngoài những resort nổi tiếng còn được biết đến là nơi có bãi biển đẹp và tự nhiên nhất Việt Nam. Bãi cát trắng mịn dài thăm thẳm với làn nước trong xanh như bầu trời tạo nên vẻ thơ mộng nơi đây.

Bãi dài còn có nhà hàng, quán ăn và nhiều trò chơi giải trí


Để được trợ giúp về các địa điểm du lịch, các bạn cũng có thể liên hệ với ban quản trị để được tư vấn các địa điểm ăn chơi tại Nha Trang thông qua email: baidaicamlam@gmail.com hoặc fanpage: fb.com/baidaibeach
Previous Post
Next Post