Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Trải nghiệm tuyệt vời - Thử làm người dân Cam Ranh

Sự kiện vừa được giới thiệu tại khu bắc bán đảo Cam Ranh, biển Bãi Dài tại khu nghỉ dưỡng The Anam dành cho những du khách muốn hiểu sâu hơn về văn hóa, phong tục địa phương. Với tour "Một ngày làm người Cam Ranh" du khách sẽ có trải nghiệm thực tế tại một nhà dân địa phương.


Tour sẽ dẫn khách về nhà người dân địa phương, cùng nhau làm bữa sáng, sau đó uống cafe tại một quán mà người dân địa phương thường xuyên lui tới, tiếp theo sẽ đi chợ, đến những hàng quán để mua cũng như tìm hiểu những người buôn bán nơi đây. Nấu bữa trưa và đây cũng là lúc hướng dẫn khách du lịch cùng nhau xắn tay áo lên thực hiện những món dân dã quê nhà Cam Ranh. Ngoài ra, chủ nhà địa phương còn giới thiệu đến khách du lịch về phong tục tập quán những người dân nơi đây cũng như những nghệ nhân nơi đây để giúp khách hiểu rõ hơn về đời sống, công việc hàng ngày của người bản địa.

Người lớn cùng nhau chia sẻ trò chuyện về những cái hay của xứ sở cát trắng, trẻ nhỏ thì được cùng nhau vui đùa với những bạn nhỏ địa phương với những bài hát cùng trò chơi yêu thích.

Sau khi được chủ nhà hướng dẫn nấu những món ăn địa phương, khách du lịch còn được tặng sách hướng dẫn nấu ăn trước khi quay trở lại khu nghĩ dưỡng tại biển Bãi Dài.

Chủ đầu tư - người sáng lập khu nghĩ dưỡng The Anam chia sẽ: với tour "một ngày làm người Cam Ranh" sẽ giúp quý khách khám phá văn hóa Việt trọn vẹn, ngoài ra còn là giao lưu văn hóa, và còn cả những người bạn trong cuộc sống.

Chương trình khởi hành từ The Anam từ 9h sáng, giá tour 1.360.000 đồng/người, bao gồm được đưa đón bằng xe vespa hoặc xe hơi, hướng dẫn viên, phí tham quan, bánh mì, cafe, bữa ăn trưa, bia và bảo hiểm.

Đây được xem là động thái thể hiện sự cam kết hỗ trợ giữa doanh nghiệp với người dân địa phương. Trước đó, khu nghĩ dưỡng cũng giới thiệu một tour khám phá nghệ thuật và nhiếp ảnh, giới thiệu đến du khách những tác phẩm của những nghệ nhân địa phương đang trưng bày tại resort.

Previous Post
Next Post