Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Lễ 30/4 đi đâu? đến Nha Trang nếm hải sản, bún sứa và nhiều món ngon khác

Không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Nha Trang còn là thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ngon, giá rẻ, hấp dẫn mọi tín đồ mê ăn.



Hải sản: Đến vùng biển, bạn không thể bỏ qua thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn làm từ hải sản. Để thưởng thức đồ biển giá rẻ lại đảm bảo độ tươi ngon, bạn nên tìm hiểu trước những quán ăn nổi tiếng, uy tín, được người địa phương ưa chuộng nhất ở Nha Trang.



Nem nướng Nha Trang: Nem nướng là một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng biển Nha Trang. Dù món ăn này có mặt ở khắp mọi miền từ Bắc vào Nam, bạn cũng nên nếm thử một lần hương vị đúng chuẩn trên mảnh đất nguồn cội của nem nướng.



Bánh canh chả cá: Bánh canh chả cá là món ăn được bán rất nhiều ở Nha Trang. Bạn có thể lựa chọn phần topping là chả cá hấp hoặc chiên theo sở thích bản thân. Độ mềm, dai của miếng chả, vị ngọt của cá, đậm đà của nước dùng kết hợp cùng bánh canh, tất cả hòa quyện lại, tạo nên hương vị khiến bao người khó lòng bỏ qua.


Bánh căn: Bạn sẽ không thể rời mắt trước quán vỉa hè bên đường bởi những chiếc bánh căn nhỏ nhắn, giòn rụm tỏa ra vị thơm bùi của trứng gà hay trứng cút. Khi thưởng thức, bánh sẽ được chấm kèm bát tỏi ớt pha loãng hoặc nước cá kho để tăng độ đậm đà.


Bò nướng Lạc Cảnh: Bò nướng Lạc Cảnh dường như là món ăn đặc sắc ở Nha Trang, đến độ nhiều du khách vẫn nói vui rằng: “Đến Nha Trang mà chưa ăn bò nướng Lạc Cảnh thì mới biết Nha Trang có một nửa”. Thương hiệu của món ăn trứ danh này đã tồn tại lâu đời với hơn 40 năm kinh nghiệm chế biến trên xứ biển, được rất nhiều người dân địa phương biết đến.



Bánh xèo chảo: Không chỉ có giá, thịt, bánh xèo chảo ở Nha Trang đặc biệt và đa dạng hương vị hơn bởi được thêm cả tôm, mực… hải sản của miền biển. Tùy khẩu vị cá nhân, bạn có thể lựa chọn tôm hoặc mực để chế biến. Nhiều quán bánh xèo tại Nha Trang còn cho trứng cút hoặc trứng gà vào giữa, trông khá giống bánh căn.



Bún sứa: Bạn không nên bỏ qua bún sứa nếu có dịp đến Nha Trang. Món ăn này bao gồm các nguyên liệu thịt cá, chả cá, sứa, bún và nước dùng. Tất cả tạo nên hương vị khác biệt cho bún sứa Nha Trang. Tô bún đầy ắp sứa giòn ở đây đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi.


Bánh xoài: Khi đã no nê, thỏa thuê với thiên đường hải sản và các món ăn vặt, bạn hãy vừa dạo phố, vừa nhâm nhi vị chua thanh, ngọt dịu của bánh xoài Nha Trang. Đây cũng là một trong những món bánh phổ biến được rất nhiều du khách mua về làm quà cho bạn bè và người thân.
Previous Post
Next Post