Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

Dự án King Bay lừa đảo: "King Bay làm đúng và đủ theo pháp luật"

Đơn vị phát triển King Bay - Công ty Star Beach khẳng định dự án này được làm thật, không lừa đảo bất kỳ ai, làm đúng và làm đủ theo quy định pháp luật.

Theo đó, Dự án King Bay do Công ty CP Free Land làm chủ đầu tư, còn Công ty CP đầu tư kinh doanh bất động sản Star Beach là đơn vị phát triển dự án.

Phía Star Beach cho biết, để thực hiện dự án này, ngày 22/6/2017, Thủ tướng đã ban hành Quyết định số 911 về việc phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án nhà ở Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Vị trí dự án King Bay, bị đồn thổi là lừa đảo

Gần 4 tháng sau, ngày 14/6/2017, Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành quyết định số 1444 phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường.

Đến ngày 22/2/2019, UBND tỉnh Đồng Nai ban hành quyết định số 564 về việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/5000 khu dân cư trên.

Quá trình thực hiện dự án, chủ đầu tư đã ký kết với khách hàng các hợp đồng đặt cọc hứa chuyển nhượng và đặt cọc hứa nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

“Bằng những văn bản và thủ tục pháp lý liên quan đến dự án King Bay, chúng tôi xin khẳng định Công ty Free Land và Công ty Star Beach đủ căn cứ pháp lý cũng như các giấy tờ hợp pháp”, Star Beach nêu.

Doanh nghiệp này cho biết hiện đang cùng Free Land phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Dự án King Bay được chủ đầu tư và công ty chúng tôi làm thật, không lừa đảo bất kỳ ai, làm đúng và làm đủ theo quy định pháp luật”, Star Beach nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM, cho biết đã đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM phối hợp với các ngân hàng trong hệ thống các ngân hàng thương mại hoạt động tại Việt Nam “phong tỏa” tài khoản của Công ty CP Free Land và Công ty CP đầu tư kinh doanh bất động sản Star Beach, để xác minh vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo đơn tố cáo của một số người dân.

Dự King Bay được giới thiệu ra thị trường có quy mô 125 ha, tổng chi phí đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng. Hiện nay, dự án trên vẫn được chào bán và đơn vị phát triển là Tập đoàn bất động sản TLM Real Estate Corporation.

Tuy nhiên, thời gian qua hàng loạt khách hàng đã giăng băng rôn, đâm đơn tố cáo khắp nơi có thể là do hiểu lầm từ khâu nào đó trong quá trình mua bán.

Previous Post
Next Post