Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

Ca sĩ Vy Oanh kêu cứu ?!

 Ca sỹ Vy Oanh là ai ? tại sao lại kêu cứu ?

"Tôi cảm thấy mình không khác gì tội phạm, mặc dù tôi đang là nạn nhân và không thực hiện bất kỳ một hành vi trái pháp luật nào đối với bà Hằng, cũng như ông Tuấn" - ca sĩ Vy Oanh viết.

Sau khi nhận giấy triệu tập của Công an TP.HCM, bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) đã làm đơn kêu cứu gửi các cơ quan, ban ngành trung ương và TP.HCM.

Bà Hằng đã có những phát ngôn về bí mật đời tư cá nhân, những nội dung gây ảnh hưởng đến uy tín, cá nhân bà. Quá trình điều tra, bà Hằng đã thừa nhận những nội dung phát ngôn của bà đối với bà Oanh. Vụ việc đang được Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) giải quyết.

Được biết bà Oanh bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM triệu tập đến Phòng cảnh sát hình sự (PC02) lúc 9h sáng nay 24-3 để làm việc liên quan đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Phương Hằng). Tuy nhiên, bà Oanh đã không có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan điều tra.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ca sĩ Vy Oanh cho biết: "Tôi đã có đơn khiếu nại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Đơn vị này chưa giải quyết đơn khiếu nại của tôi. Đồng thời, hôm nay tôi cũng có lịch làm việc từ trước đó nên không thể sắp xếp được".
Previous Post
Next Post