Biển Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Lê Thị Giàu là ai? dính dáng gì đến Phương Hằng Đại Nam

 Lê Thị Giàu là chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, trước đây có đầu tư một số dự án tại tỉnh Đồng Nai.

Bà Giàu cho rằng bà Phương Hằng đã x.úc ph.ạm danh dự, uy tín của bà khi bịa đặt, vu kh.ống bà "ép bức sư Bửu Chánh - trụ trì chùa Phước Sơn trả lại tiền và xe cho bà Hằng", "thùng tiền công đức của chùa do bà Giàu quản lý", "bà Giàu là "doanh nhân siêu lừa đảo", hung dữ, mua tượng phật và hoa không trả tiền". 

Đặc biệt là bà Hằng xúc phạm uy tín thương hiệu Mì lá bồ đề, dầu nhị thiên đường do bà Giàu làm chủ, đang hoạt động là thương hiệu đểu, chứng nhận giả".

Bà Lê Thị Giàu

Theo đó, bà Lê Thị Giàu cho rằng những phát ngôn của vợ ông Dũng "lò vôi" đã gây ảnh hưởng tới uy tín của bản thân cũng như công việc kinh doanh của bà. Chính vì thế mà nữ doanh nhân này đòi số tiền bồi thường lên đến 1.000 tỷ đồng. 

TAND quận 1, TP.HCM vừa thụ lý vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn Lê Thị Giàu - chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây - và bị đơn Nguyễn Phương Hằng - chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam.

Trước đó, bà Phương Hằng từng nhiều lần livestream nói chuyện, chia sẻ trên trang cá nhân hoặc trên các fanpage. Các buổi livestream của bà Hằng thu hút rất nhiều lượt xem, quan tâm và gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận xã hội.

Mới đây, ngày 14-5, bà Phương Hằng đã livestream "gọi tên" bà Lê Thị Giàu và chùa Phước Sơn. Ngay sau đó, bà Giàu đã làm đơn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng ra TAND quận 1. Hiện vụ việc đã được TAND quận 1 thụ lý, giải quyết.

Bà Giàu cho rằng bà Phương Hằng đã xúc phạm danh dự, uy tín của bà khi bịa đặt, vu khống bà "ép bức sư Bửu Chánh - trụ trì chùa Phước Sơn - trả lại tiền và xe cho bà Hằng", "thùng tiền công đức của chùa do bà Giàu quản lý", "bà Giàu là "doanh nhân siêu lừa đảo", hung dữ, mua tượng Phật và hoa không trả tiền".

Từ đó, bà Lê Thị Giàu đã khởi kiện, yêu cầu TAND quận 1 buộc bà Nguyễn Phương Hằng chấm dứt ngay hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của bà, buộc bà Hằng gỡ bài nói về bà, công khai xin lỗi và cải chính trên mạng YouTube.

Previous Post
Next Post